25+ Mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp nhất năm 2021 | Euromaxx

25+ Mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp nhất năm 2021 | Euromaxx

25+ Mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp nhất năm 2021 | Euromaxx

25+ Mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp nhất năm 2021 | Euromaxx

25+ Mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp nhất năm 2021 | Euromaxx
25+ Mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp nhất năm 2021 | Euromaxx

25+ Mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp nhất năm 2021

Bất kỳ một ngôi nhà nào cũng đều phải có cửa sổ, mục đích lấy sáng, lấy gió, tạo cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà. Vì thế rất nhiều mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp được thiết kế với mục đích phù hợp với từng không gian, từng sở thích. Cửa sổ nhôm kính được phân chia thành 3 dạng cơ bản như: Cửa Sổ Nhôm Kính Mở Quay, Mở cửa nhôm kính mở lùa, cửa sổ nhôm kính mở hất và dạng cửa sổ nhôm kính kết hợp vừa mở quay vừa mở hất. Mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng, và cũng tùy thuộc vào không gian kiến trúc của từng nhà mà chúng ta lựa chọn cho mình một mẫu cửa phù hợp nhất.

 

Dưới đây chúng tôi giới thiệu nhiều mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp có kiểu dáng khác nhau, và cũng xin lưu ý rằng đây chỉ là mẫu thực tế có thể được sử dụng bất kỳ loại nhôm thông dụng trên thị trường như: Nhôm Xingfa, Nhôm Việt Pháp, Nhôm Hyundai, Nhôm PMA, nhôm Tungshin,...

 

Thực trạng sử dụng cửa sổ nhôm kính cho các công trình năm 2021

 

Trước đây, khi nhôm kính bắt đầu xuất hiện thì rất nhiều những công trình xây dựng đã áp dụng cho những ngôi nhà mà họ xây nên. Tuy nhiên, do gặp phải chất lượng sản phẩm kém chất lượng với kế cấu không chắc chắn, khi đóng cửa không được kín và thực trạng rò rỉ nước mưa xuất hiện thường xuyên. Và rất nhanh say đó, cửa sổ nhanh chóng xuống cấp và khiến cho tổng thể chức năng của ngôi nhà cũng đi xuống theo.

 

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi cửa sổ nhôm kính Xingfa  du nhập vào Việt Nam và trở thành cái tên cực kỳ được ưa chuộng.

 

Cửa sổ nhôm Xingfa có tính ứng dụng cực kỳ rộng rãi và ngày càng phổ biến hơn dù cả những công trình lớn hay nhỏ. Với điều kiện khí hậu và thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam, cửa sổ nhôm cao cấp có thể thích nghi và chống chọi lại cực kỳ hiệu quả. Đây được xem là giải pháp đặc biệt đã cứu cánh các nhà thầu và các nhà đầu tư trong xây dựng và thiết kế.

 

Sở hữu một kết cấu chắc chắn đi kèm với các gioăng cao su cao cấp để tạo nên sự kín khít, chống ồn cũng như chống thấm cho cửa sổ. Có thể thấy được trong năm 2021 cửa sổ nhôm kính Xingfa sẽ trở thành xu hướng và lựa chọn cho các công trình và dự án lớn nhỏ khác nhau.

 

Tuyển chọn những thiết kế mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp 2021

 

Chắc chắn rồi, đây là chuyên mục đón nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhất hiện nay. Và ngay sau đây, Euromaxx Window sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn độc đáo và tinh tế để ngôi nhà của bạn thêm hoàn thiện mỗi ngày.

 

Thiết kế cửa sổ  mở quay Xingfa

 

Dù là thiết kế truyền thống thế nhưng đây vẫn là mẫu cửa sổ nhôm kính rất được yêu thích. Dù là phong cách kiến trúc cửa sổ đẹp cho phòng khách hay thiết kế cửa sổ đẹp cho phòng ngủ thì mọi người vẫn ưu tiên lựa chọn thiết kế mở quay này.

 

Ưu điểm mà cửa sổ mở quay mang lại cho người dùng:

  • Định vị được góc mở cửa rộng tối đa lên đến 90 độ
  • Lấy được độ thoáng nhiều nhất cho không gian bên trong, đón ánh nắng và gió trời tự nhiên, mang lại một không gian tràn đầy sức sống hơn.
  • Mở cửa ở không gian tối đa, tạo sự sang trọng và tinh tế cho tổng thể căn nhà.
  • Nhìn chung dù thế nào đi chăng nữa thì cửa sổ nhôm mở quay vẫn là xu hướng cho các công trình xây dựng dù ở hiện tại hay trong tương lai. Bạn có thể áp dụng thiết kế này cho mẫu cửa sổ cánh hoặc mẫu cửa sổ nhôm kính 4 cánh để đạt được mục đích tốt nhất. Đồng thời, thiết kế cửa sổ 3 cánh mở quay cùng cửa hất ở giữa sẽ là một tuyệt tác đẹp đến bất ngờ đấy.

 

Thiết kế mẫu cửa sổ nhôm kính lùa tiết kiệm diện tích

 

Rất nhiều những căn hộ chung cư cao tầng hiện nay lựa chọn thiết kế cửa sổ lùa nhôm Xingfa. Bởi lẽ với thiết  kế đặc biệt này đã mang lại cho người dùng rất nhiều những tiện ích nổi trội khác:

  • Có thể lắp đặt được ở bất cứ không gian, bất cứ vị trí nào trong kiến trúc ngôi nhà.
  • Cửa có thể chịu đựng được những va đập lớn từ tác động bên ngoài ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như độ bền của cửa trong quá trình sử dụng.
  • Tiết kiệm được tối đa không gian, diện tích gian phòng. Khi đóng mở cửa không chiếm dụng nơi sinh hoạt của gia đình nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng từ gió trời và ánh nắng tự nhiên.
  • Đặc biệt phù hợp với những căn hộ ở trên cao và những căn nhà mặt tiền.

Bạn có thể tận dụng và thiết kế cửa sổ thông qua không gian diện tích của căn phòng lớn hay nhỏ để gia công số cánh cửa cho phù hợp. Ví dụ như cửa sổ lùa 4 cánh sẽ thích hợp hơn cho những không gian rộng lớn như phòng khách. Còn ngược lại với thiết kế cửa sổ nhôm lùa 2 cánh sẽ phù hợp hơn với không gian phòng ngủ của bạn.

 

Với những không gian văn phòng thì lựa chọn cửa sổ lùa nhôm Xingfa hệ 55 cũng đặc biệt phù hợp. Vừa sang trọng hiện đại, nhưng đồng thời cũng tạo nên không gian riêng tư khi làm việc cho từng người.

 

Mẫu cửa sổ mở hất đặc sắc

 

Nếu đã chán với các kiểu cửa sổ nhôm kính quá phổ biến kia thì hãy thử tạo nét ấn tượng với thiết kế cửa sổ mở hất hay còn được gọi là cửa sổ nhôm kính mở lật. Đây là một trong những kiểu cửa sáng tạo được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và tính ứng dụng trong các kiểu kiến trúc.

 

Với thiết kế đặc biệt này, bạn có thể yêu cầu bên đơn vị thi công lắp đặt hất ra ngoài hoặc mở lật vào trong mà vẫn giữ nguyên vẻ đẹp tinh tế và  sang trọng. Với thiết kế cửa sổ mở hất ra ngoài bạn có thể ngăn chặn được nước mưa bay vào nhà trong những trận mưa nhỏ.

 

Hiện nay, khi đến với Hưng Thịnh Euromaxx, khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn những thiết kế hiện đại, giản đơn nhưng đủ đặc sắc để hấp dẫn người nhìn. Dù là mẫu cửa sổ nhôm kính 4 cánh hay nhiều cánh hơn như vậy, đơn vị thi công vẫn có thể đáp ứng được triệt để yêu cầu khó khăn của khách hàng.

 

25+ Mẫu cửa sổ đẹp năm 2021

Hotline tư vấn:
Zalo